Trẻ kém ăn, lười ăn khiến cha mẹ vô cùng đau đầu bởi mỗi bữa ăn dường như là một “cuộc chiến”. Nếu mẹ đã thử nhiều cách mà con vẫn biếng ăn thì hãy dùng ngay Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito. Chỉ với 2 đến 3 muỗng mỗi ngày, tình trạng biếng ăn của con sẽ sớm được cải thiện!

Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito là sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho trẻ trong những trường hợp sau:

  • Trẻ biếng ăn, ăn chậm, ăn ít.
  • Trẻ có đường ruột yếu, hấp thu kém khiến trẻ bị nhẹ cân, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ có sức đề kháng yếu, thường xuyên mắc bệnh khi giao mùa hoặc có sự thay đổi môi trường sinh hoạt.
  • Trẻ mới ốm dậy bị nhạt miệng, ăn kém, cần được bồi bổ thêm.
thomsoncare, nhà thuốc online, dungthuocdungcach.com, dungthuocdungcach
Siro trị biếng ăn nào tốt?

Siro trị biếng ăn nào tốt?

1, Fitobimbi – 3 tác dụng trong 1 sản phẩm

Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Ý với 3 tác động trong cùng một sản phẩm:

  • Giúp trẻ ăn ngon hơn: Chiết xuất từ phấn hoa và mầm lúa mì, Appetito giúp làm tăng cảm giác thèm ăn qua việc kích thích gai vị giác ở lưỡi, khơi dậy cảm giác thèm ăn từ não bộ, giúp trẻ cảm thấy ăn ngon hơn. 
  • Tăng cường hệ tiêu hóa: Nhờ bổ sung dịch chiết rễ Long đởm vàng và ngọn Centaury, Appetito giúp làm tăng tiết dịch mật, đẩy nhanh tiến trình tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • Bổ sung các loại vi chất thực vật: Với hơn 22 loại acid amin, 11 loại men tiêu hóa tự nhiên và rất nhiều nguyên tố vi lượng khác, Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito là nguồn bổ sung vitamin và khoáng chất có lợi cho sự phát triển của trẻ.
Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito - 3 công dụng trong một sản phẩm - trẻ hết biếng ăn - thomsoncare, nhà thuốc online, dungthuocdungcach.com, dungthuocdungcach

 Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito – 3 công dụng trong một sản phẩm

Nhờ công thức độc đáo này mà Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito giúp cải thiện chứng biếng ăn vô cùng hiệu quả. Sản phẩm cũng được các bệnh viện và các chuyên gia khuyên dùng.

2, 100% chiết xuất từ thảo dược đảm bảo an toàn cho bé 

Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên chuẩn hóa Châu Âu, đảm bảo an toàn cho bé yêu do sản phẩm không có bất kỳ chất bảo quản hay chất bảo vệ thực vật, không bị nấm mốc, đặc biệt không chứa chất biến đổi gen. Trong mỗi 100ml Siro Appetito đều được định lượng chính xác các thành phần sau:

  • Chiết xuất phấn hoa 2g.
  • Chiết xuất mầm lúa mì 2g
  • Chiết xuất Rễ long đởm vàng 1,5g
  • Ngọn Centaury 1,5g.
  • Hạt cỏ cà ri 0,6g.
  • Các phụ liệu khác như: Nước khử khoáng, Fructose, nước ép táo cô đặc, potassium sorbate, citric acid…
Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito với thành phần chuẩn hóa châu Âu - an toàn cho bé, giúp trẻ hết biếng ăn - thomsoncare, nhà thuốc online, dungthuocdungcach.com, dungthuocdungcach

Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito với thành phần chuẩn hóa châu Âu

3, Siro ăn ngon Fitobimbi – Thương hiệu Ý được các quốc gia trên thế giới tin dùng

Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường, đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới, Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito đã trở thành sản phẩm được tin dùng tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo chia sẻ của Tiến sĩ, bác sĩ Marianna Crupi (CEO của Pharmalife Research): “Giống như các sản phẩm khác của Fitobimbi, Siro Fitobimbi Appetito trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra và phân tích khắt khe để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ’’. 

Sản phẩm siro ăn ngon Appetito hiện đang có giá ưu đãi là 340.000đ (giá gốc 620.000đ)

Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito được các quốc gia trên thế giới tin dùng - giúp trẻ hết biếng ăn - thomsoncare, nhà thuốc online, dungthuocdungcach.com, dungthuocdungcach

Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito được các quốc gia trên thế giới tin dùng

4, Thomsoncare – Địa chỉ uy tín chuyên phân phối Fitobimbi chính hãng

Tại Việt Nam, Fitobimbi Appetito nhanh chóng được tin dùng và xuất hiện tại các nhà thuốc và bệnh viện uy tín trên toàn quốc. Thomsoncare và nhà thuốc Minh Khuê hiện là một trong những Hệ thống nhà thuốc uy tín chuyên phân phối Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito chính hãng trên toàn quốc. Thomsoncare cũng là địa chỉ tin cậy, được khách hàng trên 60 tỉnh thành ưu tiên lựa chọn. Khi mua hàng tại Thomsoncare khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi: 

  • Thomsoncare cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%.
  • Đội ngũ bác sĩ tư vấn 24/7 sẽ giúp bạn kê đúng đơn, bốc đúng thuốc, bán đúng liều. 
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
Thomsoncare chuyên phân phối Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito giúp trẻ hết biếng ăn, thomsoncare, nhà thuốc online, dungthuocdungcach.com, dungthuocdungcach

Thomsoncare chuyên phân phối Siro ăn ngon Fitobimbi Appetito giúp trẻ hết biếng ăn

dungthuocdungcach.com

Hệ thống Thomsoncare với hệ sinh thái đa dạng kênh nhà thuốc, kênh bán hàng online cam kết giao hàng xuyên Lễ Tết, ship hàng toàn quốc, giao hàng hỏa tốc trong nội thành Hà Nội chỉ 1 giờ. 

THOMSONCARE – DÙNG THUỐC ĐÚNG CÁCH, KHỎE ĐỂ YÊU THƯƠNG!

? Hotline: 093.272.8317

? Địa chỉ: Số 10 Lương Ngọc Quyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

? Website: dungthuocdungcach.com 

? Fanpage: https://www.facebook.com/dungthuocdung

️?Zalo OA: Thomsoncare Store

? Shopee: https://shopee.vn/thomsoncare

? Lazada: lazada.vn/shop/thomsoncare

? Tiki: tiki.vn/cua-hang/nha-thuoc-thomsoncare

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *