Chế độ ăn đa dạng thực phẩm là cách tốt nhất để bổ sung vitamin cho trẻ nhưng không phải trẻ nào cũng có thể hấp thụ được hết chất dinh dưỡng, dung nạp đầy đủ vitamin. Do đó Fitobimbi Vitemix chính là sản phẩm mà bác sĩ Thomsoncare khuyên dùng nhằm hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ thiếu hụt vitamin ở con trẻ. Với thành phần chủ yếu là vitamin nhóm B, Fitobimbi Vitemix giúp tăng cường chuyển hóa năng lượng tốt hơn, kích thích trẻ ăn ngon miệng nhờ đó góp phần nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. 

1, Thiếu vitamin, thiếu chất xơ nên bổ sung gì

Nhu cầu dinh dưỡng của trẻ cần được cân đối giữa các nhóm chất: Đạm, chất béo, chất xơ, tinh bột. Khi trẻ ăn thừa hoặc thiếu 1 trong 4 nhóm này kéo dài sẽ gây ra tình trạng biếng ăn và nhiều vấn đề khác về sức khỏe. Không những thế sự mất cân đối thường thể hiện rõ nhất giữa nhóm chất đạm và chất xơ. Thực tế lượng chất xơ mà trẻ cần chỉ đáp ứng được 21% so với tổng nhu cầu cơ bản mỗi ngày. Trong đó vấn đề trẻ không ăn rau, lười ăn rau vô cùng phổ biến.

Trẻ thiếu vitamin và khoáng chất thiết yếu do lười ăn rau, thomsoncare, nhà thuốc online, dungthuocdungcach.com, dungthuocdungcach, fitobimbi vitemix

Trẻ thiếu vitamin và khoáng chất thiết yếu do lười ăn rau

Khoa học đã chứng minh rằng rau xanh chứa các loại vitamin và chất khoáng thiết yếu cho cơ thể bé, kích thích sự thèm ăn ở trẻ. Ăn nhiều chất xơ sẽ giúp bé tiêu hóa dễ dàng, phòng ngừa táo bón, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Chính vì vậy, để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất từ rau củ, cha mẹ nên sử dụng sản phẩm bổ sung cho con. Fitobimbi Vitemix chính là lựa chọn hợp lý mà các bác sĩ khuyên dùng

2, Fitobimbi Vitemix với thành phần dược liệu thân thiện, an toàn

Có mặt hơn 20 năm trên thị trường, Fitobimbi Vitemix đã trở thành sản phẩm được hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng nhờ chiết xuất 100% thành phần thảo dược. Với các thành phần chuẩn hóa Châu Âu như: Chiết xuất mầm lúa mì, cà rốt, quả tầm xuân, các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), vitamin PP, C, D, E, Acid folic… Sản phẩm giúp:

Fitobimbi Vitemix sử dụng dược liệu tiêu chuẩn Châu Âu, thomsoncare, nhà thuốc online, dungthuocdungcach.com, dungthuocdungcach, fitobimbi vitemix

Fitobimbi Vitemix sử dụng dược liệu tiêu chuẩn Châu Âu

  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ.
  • Hỗ trợ cải thiện, tăng cường sức đề kháng cho trẻ. 
  • Giúp con phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. 

Với cơ chế tác động 3 trong 1, cha mẹ sẽ không cần bận lòng về vấn đề con thiếu chất, suy dinh dưỡng hay chậm phát triển. Fitobimbi Vitemix có vị ngọt tự nhiên, mùi thơm dịu nhẹ, dễ uống nên trẻ có thể sử dụng dễ dàng dễ dàng. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm, trẻ không bao giờ gặp tình trạng khó chịu hay nôn trớ. Mẹ có thể cho trẻ sử dụng trực tiếp hoặc pha với đồ ăn, nước uống mà không lo sản phẩm mất tác dụng. 

3, Cách sử dụng Fitobimbi Vitemix phù hợp từng độ tuổi

Fitobimbi Vitemix được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn, tuy nhiên khi sử dụng, mẹ vẫn cần tuân thủ nguyên tắc sau: 

  • Với trẻ từ 2 đến 4 tuổi chỉ nên dùng 3.75ml một ngày.
  • Trẻ từ 4 đến 6 tuổi nên dùng 7.5ml một ngày.
  • Trẻ từ 7 đến 10 tuổi sử dụng 15ml một ngày.
  • Trẻ từ 11 đến 14 tuổi sử dụng 22.5ml một ngày. 

C8YdpP0sfgZv YSRbbkdSBvz8yT8xY TzVaEn4 fwtESQJ t11rFAUti7XWQ5fXwGBboP Co8yp4OCjQKL9JJwcYXrhrnnSzFfGQrNjvnUu 2CelkCHVj2dearqzyhzyy4

Cách sử dụng Fitobimbi Vitemix

Mẹ nên sử dụng cho trẻ một năm từ 3 đến 4 lần và mỗi lần sử dụng tối thiểu một tháng để đảm bảo hiệu quả. 

4, Thomsoncare – Địa chỉ phân phối Fitobimbi Vitemix chính hãng

Fitobimbi Vitemix được sản xuất bởi Pharmalife Research – Công ty dược phẩm cho trẻ em hàng đầu tại Ý. Fitobimbi Vitemix đạt các tiêu chuẩn chất lượng GMP, ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000. Hiện tại sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, nguyên hộp về Việt Nam tại Hệ thống nhà thuốc Thomsoncare nên mẹ có thể yên tâm khi cho con sử dụng. Đặc biệt khi mua hàng tại Thomsoncare, cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm bởi: 

  • Thomsoncare là thương hiệu uy tín nằm trong top 10 những nhà thuốc tốt nhất trên các sàn thương mại điện tử.
  • Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Thomsoncare đã nhận được sự tin tưởng của người dân khắp 60 tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao luôn túc trực, hỗ trợ tư vấn và cắt liều 24/7. 
  • Tất cả các sản phẩm tại hệ thống nhà thuốc Thomsoncare đều được nhập khẩu chính hãng. 

Sản phẩm đang hiện có giá ưu đãi là 335.000đ (giá gốc 620.000đ)

Thomsoncare - Địa chỉ phân phối Fitobimbi Vitemix chính hãng

Thomsoncare – Địa chỉ phân phối Fitobimbi Vitemix chính hãng

dungthuocdungcach.com

Thomsoncare giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng 3 đến 4 ngày nên nếu mẹ đang có nhu cầu sử dụng Fitobimbi Vitemix cho con thì hãy đặt hàng ngày hôm nay nhé!

THOMSONCARE – DÙNG THUỐC ĐÚNG CÁCH, KHỎE ĐỂ YÊU THƯƠNG!

? Hotline: 093.272.8317

? Địa chỉ: Số 10 Lương Ngọc Quyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

? Website: dungthuocdungcach.com 

? Fanpage: https://www.facebook.com/dungthuocdung

️?Zalo OA: Thomsoncare Store

? Shopee: https://shopee.vn/thomsoncare

? Lazada: lazada.vn/shop/thomsoncare

? Tiki: tiki.vn/cua-hang/nha-thuoc-thomsoncare

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *